cách phòng chống thấm tường đơn giản mà hiệu quả

Thứ hai - 23/02/2015 22:01

Chống thấm tường

Chống thấm tường
Chống thấm Hưng Phát cung cấp các loại vật liệu chống thấm, hóa chất xây dựng và dịch vụ chống thấm chuyên nghiệp trong Hà Nội và toàn quốc. Giá rẻ nhất, đảm bảo chất lượng

  3 cách chống thấm tường nhà hiệu quả nhất hiện nay

Những cách khiến ngôi nhà bạn không còn chịu tình cảnh bị thấm nước,  ẩm mốc, dột nước và bong tróc khó chịu nữa mà trở nên sạch sẽ và khô thoáng với những cách chống thấm tường nhà đơn giản mà hiệu quả.

Che chắn cho bề mặt tường

 
  Trần nhà và các bề mặt tường thường phải tiếp xúc trực tiếp với khí hậu khắc nghiệt, dễ bị thay đổi nhiệt độ đột ngột gây nên hiện tượng co giãn, từ đó tạo ra vết nứt, thấm nước.
 Để hạn chế phần nào hiện này, bạn nên sử dụng các biện pháp che chắn, giảm bức xạ cho tường nhà như lợp thêm một lớp mái che bằng tôn, ngói trên trần nhà.
  Ngoài ra nếu có điều kiện hãy trồng cây leo (như hoa giấy) kết hợp vòi phun nước ở mặt tường tiếp xúc hướng nắng nhiều để làm giảm ánh nắng trực tiếp rọi vào tường.
 

Gia cố lại hệ thống thoát nước

 
 Trong xử lý chống thấm, có khoảng 50% liên quan đến đường ống cấp thoát nước. Chất lượng ống, quy cách thi công, xử lý mối nối... đều có thể sai sót gây thấm khó lường.
 Bên cạnh chọn đúng loại ống, thi công tốt, bạn nên định kỳ kiểm tra ống thoát nước trực tiếp từ trần nhà, ban công trước và sau mỗi trận mưa lớn để chắc chắn rằng miệng cống không bị tắc vì rác bẩn, bụi bặm.
 Đừng coi thường việc làm nhỏ này bởi trên thực tế đã có nhiều gia đình bị mốc tường chỉ vì ống thoát nước ở trần, ban công bị tắc mà không hề hay biết.
 

Sử dụng vật liệu chống thấm

 
 Các vật liệu chống thấm như sơn chống thấm là cách làm đơn giản và vô cùng hiệu quả để phòng tránh và bảo vệ ngôi nhà của bạn khỏi trình trạng ngấm tường và ẩm mốc.
 Trên thị trường chống thấm hiện nay, công nghệ chống thấm mới Hydroshield đang được rất nhiều gia chủ cũng như nhà thầu chuyên nghiệp lựa chọn để chống thấm, tăng tuổi thợ cho công trình. 
 
 HydroshieldTM là công nghệ đột phá mới nhất trong lĩnh vực chống thấm tường được nghiên cứu và công bố bởi Dulux Weathershield.
 Các nhà khoa học của Dulux Weathershield đã thành công trong việc tối ưu hóa các hợp chất hóa học để tạo nên liên kết bền vững nhất. Vì vậy, bề mặt chống thấm trở nên đanh chắc, không bị xốp và có những lỗ li ti như các chất chống thấm thông thường khác.
 Chỉ vừa ra mắt tháng 4/2014, chất chống thấm mới với công nghệ Hydroshield đã hoàn toàn chinh phục các nhà thầu về hiệu quả chống thấm vượt trội của mình. 
  • Chất chống thấm Dulux Weathershield Y65 là sản phẩm chất chống thấm áp dụng công nghệ Hydroshield. Có khả năng tạo nên bề mặt đanh chắc và chống thấm vượt trội. Hydroshield là công nghệ tiên tiến mới nhất trong lĩnh vực chống thấm tường, tối ưu hóa các hợp chất hóa học trong công thức để tạo nên liên kết bền vững. Nhờ có công nghệ Hydroshield nên bề mặt chống thấm Dulux Weathershield không bị xốp như những chất chống thấm phổ biến khác mà rất đanh chắc & có khả năng chống thấm vượt trội.
  • Ngoài khả năng chống thấm vượt trội, Dulux Weathershield Chất Chống Thấm mới còn có các tính năng ưu việt khác như:
  • Chống rong rêu & nấm mốc
  • Độ bám dính cao
  • Bề mặt sáng đẹp
  • Không độc hại: Không thêm chì - Không thêm thủy ngân
  • Chống thấm Hưng Phát cung cấp các loại vật liệu chống thấm, hóa chất xây dựng và dịch vụ chống thấm chuyên nghiệp trong Hà Nội và toàn quốc. Giá rẻ nhất, đảm bảo chất lượng

     

    Nguồn tin: chống thấm hưng phát

    Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

    Click để đánh giá bài viết

      Ý kiến bạn đọc

    Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây