Hướng dẫn thi công và định mức chất chống thấm Y 65 Dulux Weathershield cho tường đứng ngoài trời

Thứ tư - 11/10/2017 04:27

image 12

image 12
Hướng dẫn thi công và định mức chất chống thấm Y 65 Dulux Weathershield cho tường đứng ngoài trời|Dulux Hưng Phát đại lý cấp I Sơn Dulux - hàng chính hãng, giá rẻ

Hướng dẫn thi công và định mức chất chống thấm Y 65 Dulux Weathershield cho tường đứng ngoài trời

Chất chống thấm Dulux Y65 WeatherShield

  • Chất chống thấm Dulux Y65 WeatherShield là một loại chống thấm tạo màng và thẩm thấu thích hợp sử dụng để quét ngoài nhà bảo vệ bức tường của gia đình bạn. Dulux Y65 chất chống thấm là giải pháp hiệu quả cho bề mặt tường ngoài trở lên mịn, nhẵn, không bị thấm nước và sáng đẹp.
  • Công nghệ Hydroshield đặc biệt của Chất chống thấm Y65 Dulux WeatherShield  giúp bề mặt chắc hơn, cho khả năng chống thấm vượt trội bảo vệ vẻ đẹp căn nhà trường tồn với thời gian.
  • Nhà bạn sẽ được bảo vệ hoàn toàn với Chất chống thấm Dulux Y65, bạn sẽ không phải lo lắng khi đối mặt với mùa mưa khi thơi tiết trở nên ẩm thấp, dễ dàng xuất hiện cách hiện tược rêu mốc nếu tường không được bảo vệ chắc chắn.
  • Đóng thùng trong thùng nhựa kín

Thùng 6kg:

Thùng 20kg:

chat chong tham dulux weathershield y65
chat chong tham dulux weathershield y65

Chất chống thấm Y65 Dulux được thiết kế để phù hợp với môi trường và khí hậu khắc nghiệt phía Bắc Việt Nam.

- Chống thấm vượt trội

- Bề mặt đanh chắc

  • Thành phần cấu tạo: Bột khoáng (81-89%) & Nhựa gốc Acrylic, nước (8-12%), chất phụ gia (3-7%).
  • Hàm lượng các chất VOC: <50g/L.
  • Độ phủ lý thuyết: 4-5m2/kg/lớp.

 

Ưu điểm nổi bật Chất chống thấm Dulux Y65

Chất chống thấm Y65 Dulux ứng dụng công nghệ Hydroshield tiên tiến, khắc phục được tất cả các hạn chế mà các chất chống thấm phổ biến trên thị trường đang gặp phải như màng sơn rỗng xốp, khả năng chống thấm kém hiệu quả, màu sắc tối ảnh hưởng đến mỹ quan ngôi nhà của bạn.

Ứng dụng Chất chống thấm Y65 Dulux được thiết kế để tạo lớp bảo vệ chống thấm cho tường đứng, được ứng dụng nhiều cho các công trình nhà ống, nhà trong khu đô thị mới có tường vách liền kề nhau.

Bảo vệ hoàn toàn tường ngoài nhà bạn, tăng cường khả năng chống thấm: Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi mùa mưa đến hay ngay cả những cơn mưa bất thường cũng không thể khiến màu sơn nhà bạn bị ố vàng, loang lổ làm mất thẩm mỹ ngôi nhà.

Thích hợp với cấu trúc bê tông và xi măng của tường nhà: Chất chống thấm Dulux Y65 có thể phù hợp với mọi cấu trúc của các ngôi nhà, đặc biệt co thể che phủ vượt trội, che lấp hoàn toàn những tì vết có trên tường nhà bạn.

Định mức

Tùy thuộc vào tường nhà bạn nhẵn hay sần mà mức độ tiêu thụ sơn khác nhau. Tuy nhiên định mức xoay quanh định mức lý thuyết: 4-5m2/kg/lớp

Quét chống thấm từ 2-3 nước để Chất chống thấm Dulux Y65 phát huy tác dụng tốt nhất.

Thi công 3 lớp với bề mặt có vết nứt ( nếu nứt lớn thì phải được xử lý lại)

Hướng dẫn thi công

Pha trộn:

Trộn theo tỷ lệ: 0.5:1:1- 0.5 lít nước và 1kg chất chống thấm Y65 Dulux Weathershield và 1kg xi măng

Khuấy đều hỗn hợp trước khi sử dụng và chỉ sử dụng trong vòng 2h

Thi công

Có thể lăn bằng con lăn sơn, hoặc quét

 Chuẩn bị bề mặt: Bảo đảm bề mặt sơn phải sạch, khô và ổn định. Màng sơn cũ, chất bẩn, vữa, rêu mốc,.. phải được tẩy sạch bằng vòi nước áp lực cao hoặc dụng cụ cạo thích hợp. Sử dụng Dulux WeatherShield Hóa Chất Tẩy Rửa và Diệt Rêu Mốc (A980-19260) cho các bề mặt tường bị rong rêu, nấm mốc. Bề mặt quá khô và các bề mặt hút nước cần được làm ẩm bằng nước sạch trước khi thi công Chất chống thấm Y65 Dulux WeatherShield. Thi công 3 lớp đối với các bề mặt có vết nứt nhỏ. Các khe nứt lớn cần phải đục rộng hình chữ V, làm sạch bụi và trét lại bằng hỗn hợp 5 cát + 3 xi măng thường + 0.8 Chất chống thấm WeatherShield trước khi thi công.

 Thi công: Chuẩn bị hỗn hợp chất chống thấm với xi măng poóclăng mác cao từ 400 trở lên theo tỷ lệ: 0,4 lít nước : 1 kg xi măng thường : 1 kg Chất chống thấm WeatherShield hoặc 0,4 lít nước : 1kg xi măng trắng : 1 kg Chất chống thấm Y65 Dulux WeatherShield. Trộn xin măng vào nước, khuấy đều cho hết vón cục, sau đó trộn với Chất chống thấm Y65và khuấy lại cho thật đều.
* Hỗn hợp đã trộn nên được sử dụng trong vòng 2 giờ và khuấy đều trước khi thi công.
* Có thể sử dụng Chất chống thấm Y65 Dulux nguyên chất không pha với xi măng vào nước. Khuấy kỹ trước khi thi công.
* Lưu ý: không thi công Chất chống thấm Y65 Dulux khi trời mưa hoặc trong môi trường ẩm ướt để đạt được tính thẩm mỹ của bề mặt sau khi hoàn thiện và kết quả chống thấm tốt nhất. Xi măng không được cung cấp chung với sản phẩm. Tuy nhiên, khi sử dụng xi măng, cần lưu ý: Sử dụng dụng cụ bảo hộ: khẩu trang lọc bụi, găng tay PVC, mắt kính goggles và quần áo bảo hộ. Bột xi măng khi không có các dụng cụ bảo hộ nêu trên có thể gây hại nghiêm trọng cho mắt, gây kính ứng da và hệ hô hấp.Các vật liệu gốc xi măng khi trộn với nước hoặc làm ẩm sẽ tạo ra chất kiềm mạnh. Mắt và da không được bảo hộ nếu tiếp xúc với các chất kiềm này có thể bị bỏng và loét. Vật liệu gốc xi măng cho đến khi đông cứng vẫn có thể gây dị ứng và viêm da khi tiếp xúc.
* Thời gian khô: trong điều kiện nhiệt độ môi trường ở 300C và độ ẩm không khí là 80%
* Khô bề mặt: 1 -2 giờ
* Thi công lớp sau khoảng 6 - 8 tiếng sau khi thi công lớp 1.

+ Rửa sạch dụng cụ thi công

Bảo quản:

+ Đậy chặt nắp, đặt thùng sơn đứng ở nơi khô ráo

+ Dùng ngay sau khi mở nắp

Địa chỉ cung cấp Chất chống thấm Y65 Dulux chính hãngĐại lý sơn dulux chính hãngĐại lý cấp I sơn Dulux

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG HƯNG PHÁT

Địa chỉ: 1065 Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0945818877-0904621218

Email: chongthamjsc@gmail.com

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây