Sika Vật liệu chống thấm Uy tín - Giá rẻ

https://www.chongtham24h.net


Chất tẩy gỉ B05- Đánh bay mọi loại gỉ thép, gỉ sắt cứng đầu

Chat-bien-doi-gi-B05

Chat-bien-doi-gi-B05

Chất tẩy gỉ B05- Đánh bay mọi loại gỉ thép, gỉ sắt cứng đầu|giá 75.000đ|Bán sỉ lẻ hóa chất tẩy gỉ, biến đổi gỉ-rỉ sét B05 giá rẻ|Giao hàng tận nơi| sp chính hãng

Chất tẩy gỉ B05- Đánh bay mọi loại gỉ thép, gỉ sắt cứng đầu

Sắt thép để lâu trong không khí thường bị ngả màu, bị một chất màu nâu bám dính toàn bộ bề mặt đó là hiện tượng gỉ hay gọi là Rỉ sét của săt thép. Hóa chất tẩy gỉ thép giúp nhà thầu giải quyết mọi vấn đề về rỉ sét của thép đặc biệt thép xây dựng, thép đóng vỏ thân tàu, thuyền... Với giá tẩy gỉ tầm 55k-75k/lít tẩy gỉ tùy loại bạn xử lý được từ 8-10m2 thép bị gỉ

Tìm hiểu gỉ - Rỉ sét là gì?

Rỉ sét là một chất màu nâu đỏ được tạo thành trên bề mặt của sắt khi sắt, thép được tiếp xúc ngoài không ẩm ướt. Rỉ sắt xốp, mềm giống như bọt biển.

sosanhtruocvasaukhitaygi
tay-gi-thep-bang-hoa-chat-tay-gi-B05

Rỉ sét – Gỉ sét được sử dụng cho rỉ sắt, là thứ rỉ gồm chủ yếu là oxit sắt ngậm nước.

Sắt thép bị gỉ sét lâu ngày  thể tích tăng khoảng 8 lần so với kích thước ban đầu. Một khối sắt rỉ có trạng thái như bọt biển sẽ dễ dàng hấp thụ nước và nhanh chóng bị rã nát.

Rỉ sét được tạo thành bởi sự kết hợp giữa oxi trong không khí với sắt trong một quá trình gọi là oxit hóa.

Rỉ sét làm sắt, thép yếu đi

Nguyên nhân Rỉ sét - gỉ sét

Theo hóa học, sắt thép được gọi là nguyên tố CU, Fe sắt thép. Bởi đặc tính của các nguyên tố kim loại khi để ngoài không khí tiếp xúc với khi oxi và h2o (nước) sẽ gây ra hiện tượng rỉ sét. Với mắt thường, bạn sẽ thấy những lớp vảy màu đỏ trên bề mặt sắt thép và sần sùi. 

Rỉ sét - gỉ sét hình thành trên bề mặt các thiết bị sắt thép như thép xây dựng, tàu thuyền, máy móc là do hầu hết các thiết bị được chế tạo từ kim loại hoặc hợp kim có chứa lượng sắt rất cao.

Sắt, thép bị rỉ là do tính hoạt động hóa học của sắt và điều kiện khí hậu. Trong môi trường ẩm ướt thì sắt thép dễ bị han gỉ và tốc độ han gỉ cũng rất nhanh.

Nước là một điều kiện làm cho sắt bị rỉ. Các nhà hóa học đã chứng minh nếu để sắt trong bầu không khí không có nước thì dù có trải qua mấy năm cũng không hề bị rỉ. Nguyên nhân là chỉ khi có nước và oxy tác dụng đồng thời mới làm cho sắt bị rỉ. Việt Nam thuộc khí hậu nhiệt đới gió mùa, hàm lượng độ ẩm trong không khí cao, nên rất dễ xảy ra hiện tượng Rỉ sét đối với kim loại. Ngoài ra khí cacbon dioxyt hòa tan trong nước cũng làm cho sắt bị rỉ. Thành phần của rỉ sắt rất phức tạp, chủ yếu gồm sắt oxyt, hydroxyt sắt, cacbonat sắt v.v…

Còn có nhiều nhân tố làm sắt bị rỉ: như các muối hòa tan trong nước, bề mặt trên các đồ vật bằng sắt không sạch, độ thô ráp, thành phần cacbon trong thép v.v…

Người ta đã nghĩ ra nhiều biện pháp để chống sắt thép bị rỉ. Phương pháp thông dụng nhất là cách ly không để sắt thép tiếp xúc với môi trường không khí bằng cách sơn mạ toàn bộ bề mặt tiếp xúc của thiết bị, máy móc, vật liệu bằng sắt thép để hạn chế gỉ sét.

Vậy đối với những vật liệu bằng sắt thép mà không thể sơn, mạ hoặc chưa kịp sơn mạ đang trong giai đoạn nằm chờ để sử dụng, để thi công thì sao. Chúng nhanh chóng bị Rỉ sét bám khoanh khắp bề mặt. Lúc này biện pháp dùng hóa chất tẩy gỉ để đánh bay gỉ thép, gỉ sắt được áp dụng triệt để.

Chất biến đổi gỉ B05 là hóa chất tẩy gỉ, đánh bay mọi loại gỉ sắt thép được sử dụng phổ biến hiện nay. Và được ứng dụng trong nhiều ngành nghề từ xây dựng công trình, xây dựng dân dụng, đến thiết bị máy móc, tàu biển hàng hải.

Hóa chất tẩy rỉ B05 giúp phục hồi vật liệu cũ, các vật liệu, máy móc bị Rỉ sét không thể phục hồi hay sơn phủ bằng phương pháp đánh cạo gỉ bằng phương pháp thông thường với chi phí rẻ nhất, an toàn nhất, không gây ăn mòn kim loại.

chat tay gi b05
Hoa-Chat-bien-doi-gi-B05- hoa-chat-tay-ri

Ưu điểm nổi bật của Chất biến đổi gỉ B05

Đánh bay mọi loại gỉ sắt, thép cứng đầu

Thao tác thi công đơn giản

Thời gian thi công đánh gỉ thép nhanh

B05 có độ PH trung tính

Giúp an cho người sử dụng và môi trường

Bảo vệ môi trường hơn khi sử dụng bằng axit thông thường

Tiết kiệm chi phí và nhân công

Ngăn chặn ức chế gỉ trở lại

Báo giá B05- Chất tẩy gỉ (rỉ) thép

      Giá B05Chất tẩy gỉ-rỉ thép do Hưng Phát phân phối theo bảng giá cụ thể như sau:

·        Giá mua lẻ:  75.000 đồng/lít

·        Giá công trình: 70.000 đồng/lít

·        Số lượng lớn: giá thương lượng

Ứng dụng nổi bật của B05

Nông nghiệp: -Kéo dài tuổi thọ các dụng cụ nông nghiệp, thiết bị chuyên dụng và các bộ phận máy móc thiết bị

Công nghiệp ô tô: - Sử dụng khử gỉ phục hồi xe, các bộ phận bị gỉ, sử dụng khử gỉ công cụ

Đường sắt: - Được sử dụng trong bảo trì đường sắt

Xây dựng: - Đảm bảo tính toàn vẹn về cấu trúc sắt thép công trường, B-05 - Chất tẩy gỉ (rỉ) sử dụng khử gỉ thiết bị và công cụ làm sạch vết bẩn rỉ ra từ bề mặt bê tông

Đóng tầu: - Hàm lượng muối trong môi trường biển cao dẫn đến ăn mòn nhanh thiết bị. B-05 - Chất tẩy gỉ (rỉ) được sử dụng để quản lý sự ăn mòn hiệu quả trong việc đánh bay rỉ sắt loại bỏ rỉ sắt trắng từ bề mặt kẽm tăng tuổi thọ sử dụng

Nhà máy cơ khí: - Khử gỉ trong các bu lông, dụng cụ và phụ tùng máy móc

Hướng dẫn thi công tẩy rửa gỉ thép với B05

Vệ sinh làm sạch vật liệu, máy móc cần tẩy rửa bới hóa chất, đảm bảo sạch các lớp dầu, mỡ, đất, cát...

Dùng chổi quét hoặc phun hóa chất tẩy gỉ B05 hoặc ngâm hoặc làm ướt đều bề mặt bị gỉ thời gian tùy thuộc vào cấp độ gỉ

- Gỉ ít: 15 phút

- Gỉ nặng: 1 - 3 tiếng

- Gỉ đóng vảy: 24 tiếng

Sau khi làm sạch gỉ thép bằng chất biến đổi gỉ B-05 thì sau 24h dùng nước sạch để rửa phần dư B-05 trên bề mặt thép trước khi đổ bê tông. Có thể rửa bằng nước kết hợp với bàn trải hoặc rửa bằng phương pháp phun nước.

Sau khi tẩy gỉ để khô bề mặt cần phủ một lớp bảo vệ như sơn mạ hoặc đổ bê tông

B-05 - Chất tẩy gỉ (rỉ) không gây ăn mòn kim loại giữ nguyên chất lượng kim loại

Thời gian khô

Sau khi thi công, để khô tự nhiên trong không khí

Khô se bề mặt  : 1 – 2h

Khô hoàn toàn  : 24h

Bắt đầu thi công bê tông với cốt thép hay thi công sơn đối với kết cấu thép… khi xử lý thép bằng B-05 sau 24h.

Đóng gói và lưu trữ

Trong thùng nhựa 200 lít hoặc trong các can nhựa 20 lít, 10 lít, 5lít. Tuổi thọ trong khoảng 2 năm kể từ ngày sản xuất trong điều kiện không mở và bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.

Chỉ dẫn quan trọng: B-05 không áp dụng cho thép đã gỉ thành vảy (Thép loại D – Phân loại trong tiêu chuẩn TCXDVN 334: 2005).

Màu sắc       –        Xanh

Tỷ trọng      mg/ml          1,15 ± 0,02

Khả năng làm sạch gỉ thép         TCXDVN 334 : 2005      đến loại C

PHương pháp chủ yếu chống gỉ sắt thép ngày nay - nguyên lý đơn giản

Muốn khắc phục vấn đề, cần phải tìm ra nguyên nhân xảy ra vấn đề. nguyên nhân sắt thép phải xem lại tại sao sắt thép lại bị rỉ. Tất cả là do các chất kim loại phản ứng với các chất oxi và nước. Gây ra hợp chất gỉ sét.

Ở Việt Nam thường sử dụng các chất tẩy rỉ trên nền axít để loại bỏ Rỉ sét trên sắt thép vì nó rất rẻ và tác dụng nhanh. Nhưng do axit có tính chất ăn mòn rất cao nên sau khi tẩy được lớp Rỉ sét thì bề mặt kim loại cũng sẽ bị ăn mòn và tất cả những vật liệu mà nó tiếp xúc như sơn, nhựa,.... Đặc biệt nó sẽ gây ảnh hưởng tới sức khỏe của người sử dụng khi tiếp xúc trực tiếp với nó. Còn đối với những sản phẩm có độ chính xác cao như chi tiết máy, bánh răng thiết bị,… nếu sử dụng những chất tẩy Rỉ sét sắt thép này sẽ làm cho thiết bị sai lệch về kích thước từ đó sẽ không còn sử dụng được nữa.

Vì vậy, chúng tôi khuyên bạn hãy sử dụng các chất tẩy Rỉ sét trên nền nước vừa có thể tẩy Rỉ sét trên thiết bị của bạn mà còn giúp bạn bảo vệ sức khoẻ của chính mình hoặc công nhân trong nhà máy. Và một điểm khác biệt của sản phẩm chất tẩy Rỉ sét nền nước này là nó chỉ tác dụng với Rỉ sét mà không làm ảnh hưởng tới các vật liệu khác như nhựa, sơn, gỗ,…

B-05 - Chất tẩy gỉ (rỉ)- đánh bay mọi loại gỉ sắt thép cứng đầu là lựa chọn hàng đầu cho công trình, máy móc, thiết bị cần xử lý và bảo quản sắt thép…

Quý khách có nhu cầu về sản phẩm chất tẩy gỉ B05 liên hệ trực tiếp để được tư vấn và báo giá tốt nhất 

      Công ty CP XD&TMXNK Hưng Phát

     32 Nguyễn Lân, Thanh Xuân, Hà Nội (155 Trường Chinh vào 200m)

      Web: https://chongtham24h.net/

       Mail: chongthamjsc@gmail.com

       Hotline: 0945 81 88 77

 

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây